Monday, September 24, 2007

just got lucky

almost two weeks ag0 since i told my friend d5 that i miss Bong... i don't know why i said such when i know it wasn't what i really feel..... (never pa ak0 nakamiss ng ndi naman s0brang close sa akin).... d5 told Bong about that, kaya nung magkita ulet kami asar lang yun... sa palagay ko nabigyan ng kulay yung sinabi ko...(bad thing for me) but now that Bong is making effort para makasama ako, i don't know what to think... he's nice and i really enj0y being with him... yep, he's making s0 much effort... hindi kasi sya mahilig magtext, per0 lately napupuno na ang inbox ko with his messages (tamad kasi ako magbura ng messages, and minsan i kept it intentionally).. tapos pumupunta pa talaga sya sa w0rk ko para makita DAW ako... etchus db? tulad kanina inaantay nya ako para sabay kami magtangahalian... tapos nung nagkaroon kami ng get together ng mga best girlfriends ko, sumunod talaga sya.... tapos lagi nya tinatanong kung ano ang sinasabi ng m0m k0 about us..natatawa ako, kasi lagi nya yun tinatanong...hindi naman nagtatanong ang mom ko...mas gusto niya na sinasabi na lang kesa nangtatanong.....


one time nagpunta sila sa patio (kuya j0bert, kuya major, mike, d5 and Bong).... asar to the max kasi nakita kami ni Mike sa San Miguel Foodshop nang Sunday evening... natatawa na lang ako kasi nga, detailed talaga yung kwento nya...... i was just laughing the whole time while si mike natatawa sa kwento nya...


marami na po ang nangyari this past few week, bottom line po ay masaya ako...

0 comments: