Monday, September 17, 2007

GIRLS NIGHT OUT & MORE


i rarely go out when i have my boyfriend... dati kasi i make sure na sa kanya lang yung time ko para ndi sya mag-isip na humanap ng iba (but then I'M WRONG, some kinda bitter).. but n0w na wala na though minsan lang... gumigimik na rin ak0... siyempre with those trusted friends... i usually hang-out with jackie, aj, mel, gab (for sometime he's with us) or with my girlfriends, Myra, Ate Wilma and Alna... Last Saturday, nagdisco lang, at for the girls lang talaga...kapag may lumalapit para makipagsayaw...BIG NO ang natatanggap... wahehehe dinaya na nga ako, akala ko hanggang 3 bottles lang ako eh... per0 si Myra nagorder pa ng isa before kami umalis dun..kulet nga eh, ndi talaga namin sya napasayaw.... ayaw talaga nya... :)... after dun punta kmi sa TOTAL para magpahulas, waa ndi rin nagpahulas sina Myra at Alna, ang binili pa dun ay RH, pasaway na mga nilalang..... hehehe, kami ni ate wilma, okay na sa Cappuccino.. napas0 pa nga ako...wahehe...took a tricycle para makauwi......wahehehehe


paguwi namin, may mga ta0 pa aman sa patio...sina mikel (yung owner ng katabing comuter shop sa min...) with his friends.... kasama ang makulet at mabait na si conde...wahehehe (lolz, special mention pa)... pumunta ako sa table ng mga pinsan ko...kulitan lang, binigyan ko sila ng 100 para bumili ng inumin nila...wahehehe (kaya wa ng pera ang lola ny0).... then tinawag ako ni kuya jerome... tapos sabi ni kuya jerome, "neng si ryan" (pointing to a guy na nakared na shirt, payat at matangkad), then nag-wave ako, nag-hi plus the smile, LOLZ... alis na ulet ako.... punta ulet ako sa mga kuya ko.. kakulitan ng mga yun tinawag na naman ako...pinainom na aman ni kuya jerome.... ndi ko aman naubos, isang tagay lang... tapos kwentohan na (tulog na kasi mga pinsan ko eh)... then inaasar ko ung si ryan, sabi ko, "kuya, tumahimik ka naman, ikaw na lang lagi ang bida dito, pagsalitain mo naman kami,.." he smiles, kasi aman sinabi ko yun dahil ndi sya nagsasalita, tapos he started a conversation, bakit daw kuya ang tawag ko sa kanila, explain aman ang lola ny0... i told them, "kasi p0 parang yun po ung term na ginagamit ko kapag mga new kakilala na mga guys, tapos tanong nya tatawagin ko pa rin ba daw kuya yung guy kung manliligaw daw sa akin..... shempre sabi ko, u0 naman po... wala naman masama kung tawagin ko syang kuya db? tapos yun, hanggang s0brang dami na namin napagkwentuhan... bagsak na si conde at ung isang lalaking singkit eh, nagkukwentuhan pa rin kami...... waaaaa, inabot kami ng 8:30 in the morning... sabi nila, tatag mo neng, wahehehe... tapos siguro nakatulog na ako mga past 10:00 am na yun...kulet talaga....




tapos yun.... nagpalibre lang kay bong ng snack sa San Miguel Foodshop... wahehehehe




till next girls night out...


photos:

0 comments: