Tuesday, July 31, 2007

my past


A T-SHIRT REMINDED OF MY PAST


kasi may nakita akong lalaki wearing a shirt with MARVIN THE MARTIAN PRINT...i thought of someone when i saw it...hahahaa, nakakatawang isipin na ung simpleng bagay natatandaan ko pa...ung mem0ry k0 pagdating sa ibang ta0 gumagana na aman....siguro kahit ano naman natatandaan ko... hindi kasi ako madaling makalimot maliban na lang siguro k0ng nung ELEMENTARY pa, kasi halos wala na ako maalala ny0ng ELEMENTARY....wahehehe halos lahat kasi ng memories k0, parang kahapon lang nangyari..... naiisip ko rin, sa dami nang nangyari sa akin, may mga bagay na kahit masakit un ang nananatili...per0 alaala, at mananatiling alaala.....







----------------
dreams
sabi ni ate wilma sa akin, napanaginipan daw nya ang EX nya, si kuya GIL...tapos tinanong nya SILA kaya napapanaginipan din TAYO....? napaisip ako...... tapos kasi naisip ko an kahit hindi mo naiisip ang isang tao kapag conscious ka, mapapanaginipan mo sila kasi Subconsciously naiisip mo sila....




NAKATUWAAN KONG GAWIN....JANG NARA YUNG PINAKAGUSTO KO....

0 comments: