Monday, July 02, 2007

One Way

muntik muntikan na akong um-OO..kulet kasi ni mel eh.....


last night i had a chance to meet mak (jacq's ex-boyfriend) with mel, nico and gab
(s0brang pursigido talaga sya, h0w can i possible say no, he's nice at lam ko talaga na for real at ndi sya manloloko...the thing is ndi ko naman sya pede sagutin nang walang nararamdaman db? it would be unfair...ndi lang sa part nya kundi sa sarili ko rin...am not ready sa kahit anong relationship, not because ndi pa ako nakakaget-over, my reason is, s0brang ang hirap sa akin na magtiwala, sabi nga ni mel, iba si gab, andun na ako per0, sa ngayon, what i can offer is friendship...ndi ko nga masag0t ung tan0ng ni gab kung may hihintayin pa sya eh..ay0k0 kasi na masaktan sya... and he even told me na kahit sya na lang ang nagmamahal, [whaaaaaaaaaaat? tama ba naman yun?] )


ay0k0 naman ng ganun...gust0 k0 kapag nagkaroon ulet ako ng boyfriend, ung kaya kung ibigay ng buo ung tiwala at love ko...sa ngayon kasi, s0brang natatakot ako....


i'm still in the process of re-gaining myself and my trust to men... i can't force myself to commit and in the end masaktan ko lang..knowing that he loves me and i know that he really cares...


yeah, not all men are the same...at the end of the day, being single is not bad at all...i have learned to stand on my own...madami na akong na-discover sa sarili ko..i grew as a person... naging matured sa mga bagay bagay.... naging strong....dati s0brang takot akong mag-isa, sinasabi ko noon na i can't live without him, but God has provided everything i need to survive...that God is my strength...



sa ngayon, ndi ko kaya ng relationship na seryoso...... at ndi ko rin kaya ng ONE WAY...



sa tamang panahon



sa tamang tao



sa tamang pagkakataon..



0 comments: