Wednesday, April 18, 2007

missing a friend......again

while watching PPB Season 2 episode last night, i burst into tears....my mom asked me why am i crying...sadly i remember (nope, i begun to miss) a friend....someone whom i consider as one of my blessings...i fell asleep crying -- crying like a baby...

i cried because when Bruce Quebral was about to leave the house to go to Slovenia for the Big Swap, Wendy, his close gurl HM, crying her heart out loud... telling him that "kapag magkaaway na at nagkakagulo na lahat, sila lang ang bati...."


then i thought of my Best Guy Friend.....


s0brang sakit kasi na mawawala ung taong kakampi mo sa lahat ng bagay.....that's why i burst into tears and cried....s0brang kong naalala ung pinagsamahan namin, kasi naman s0brang dati inseparable kami...all most every day kami magkasama at nagkikita....we talked anything under the sun...lahat ng frustrations, dreams, lahat talaga, as in lahat..even our biggest secrets...sobrang nakakamiss na may nasasabihan ka ng mga pr0blema, ng mga nangyari sa inyo the whole day, kwentuhan to the max, kulitan.....


Lolo Kulot namimiss na kita talaga...miss ko na ung Best Guy friend Ko... s0brang namimiss ko na h0w we bond t0gether...ung mga kwentuhan....lam ko po na masaya ka na, kahit wala na ako sa life mo..lam mo nman po na no one can replace my BEST GUY LOLO KULOT FRIEND DB? nag-iisa ka na po eh..kaw talaga ung BEST GUY FRIEND KO...



i'm not missing him as my boyfriend...i'm missing him as my bestfriend.....iba kasi Sya as friend..iba talaga........



::sadly, hindi pa ito ang tamang panahon na magkasama ulet sya bilang kaibigan...::
::only time can tell kung ano ang mangyayari, baka too late na...wala na ako::

0 comments: