Friday, March 02, 2007

be back

everyone ask me, is there any chance to be back to each other and be happy again? I told them, i dont think so.... i guess we wont...ndi nman ako nagsasalita ng tapos, kasi ndi nman natin lam ang mangyayari db.. per0 sa ngayon, nku, 99.9 percent sure ako na ndi po.. dahil una, i know him, 2nd, kasi i think ndi na nya ako mahal, 3rd, siguro dahil alam ko lang..:) and because i know he never thought of having me back.... ndi nya un maiisip kahit na kelan... he doesnt even wanted to see me after..he doesnt even care about me....hehehe ndi nman ako bitter...i 'm just telling the truth... napatawad ko na naman sila.... Tapos na ung mga araw na umaasa ako..tapos na ung time na umiiyak ako....Magpakasaya na lang sila...at ako ay ganun din...


Natatanong ko kasi, sobrang faithful naman ako, binibigay ko na ung trust na gusto nya... wala nga akong kahit konting doubt eh... siguro dahil dun kaya nya nagawa un....per0 kaya nga ako naglet go at kaya ako nakamove on kasi lam ko na dun sya masaya, ano ba pa ang magagawa ko....nakapatanga ko naman kung aasa pa ako... I'VE DONE MY PART... nagawa ko na ang lahat to save anything, but then AYAW na nya... para saan ba? WORTH PA BA?
- ano ba to? tama na... :)

may mga tao lang na ndi pala dapat asahan ng mga pangako.. may mga tao na nang-iiwan sa ere... per0 may mga tao rin naman kahit konti eh pde asahan.. sa palagay ko (IMO lang ha?) out of 10, 1 na lang ang taong ndi nang-iiwan.....ung ndi manloloko..... 1 na lang siguro ung taong sa pinakalowest point ng buhay mo eh ndi ka iiwan at andyan pa rin para sa 'yo... nakapaNEGA ko ba about guys? ndi nman, siguro, sa panahon ngayon, un ang mahirap makita... dahil kung baga, eh, once in a blue moon na lang un...

now, i'm fixing my heart and my life...masaya na ako ngayon...ewan ko ba? hehehe ndi pa nga lang ako ready for some kinda serious relationship per0 i'm open about possibilities....


0 comments: