Sunday, January 07, 2007

TEST... TRIAL

masakit pala na isipin, ung akala mo na ok lahat, tapos ndi pla... pero wala ka magawa kundi iaccept ang lahat simply because you love him and its enough that you trust him... i just hope it wont happen again...

i'm thankful that somehow he told me about it and though it may hurt us both, he knew na yun ang makakabuti para sa aming dalawa... wala naman ako ibang nasabi sa kanya kundi mahal na mahal ko xa.. na ibinibigay ko ulet sa kanya ang tiwalang ibinigay ko sa knya noon...

now.....................

back to zero ulet kami..pero ok lang.. pasalamat lang talaga ako kasi ndi agad xa nggive up... na ndi nya agad ako isinuko... una palang ito sa pinakamalaking problemang na-encounter namin sa relationship na to...lam ko na dahil dito mas tumatag pa ang relationship namin... na mas minahal namin ang isa't-isa...

drama na to, pero totoo naman eh..... i believe "LOVE MOVES IN MYSTERIOUS WAYS".....

dy, love you so much!! and you know that...

0 comments: