Monday, January 22, 2007

i'm insane

i'm not okay since then...many times i felt like floating... ndi na nga ako nag-iisip eh... pinag-aalala ko ung mga tao sa paligid ko... i've done things na ndi ko dapat ginawa.... ndi ko lam, ndi ako makapag-isip ng matino..masama ba na umaasa at masama bang humingi ng chance... nasasaktan ka na dahil wala siyang ginagawa -- na wala kahit na anong salita na naririnig sa kanya kundi ayoko..... na sa ng nangyari, gusto mo man lumaban pero ung taong pinaglalaban mo umaayaw na..... siguro walang makakaintindi sa kin...


nahirapan lang ako tanggapin un dahil wala naman problema eh... bigla na lang nangyari... i just don't want to regret one day na wala akong ginagawa to survive it..... ndi ko lam kung mahal pa rin nya ko, ndi ko lam.... ndi ko rin alam kung mahal nya ba ako o naaawa na lang siya sa kin... ndi ko rin alam kung san patungo ang lahat ng ito, umaasa na lang ako na magiging okay ang lahat at kahit ndi madali bumalik sa dati, MAGHIHINTAY AKO... tulad dati.... TULAD DATI....kahit ndi na tulad ng dati, kahit may mabago, ndi naman maiiwasan ang pagbabago, basta maging masaya lang KAMI pareho... gusto ko lang maging masaya sya...


sa totoo lang ayoko na mag-isip pa ng ibang bagay, ang gusto ko na lang ay maramdaman nya na masaya ulet siya.... ndi ko kasi maramdaman iyon eh... basta alam ko... IT TAKES TIME...just have to wait for the right time...

0 comments: