Thursday, July 03, 2008

**?????**

i'm having a hard time sleeping na naman... my job, of course is affected... i came late every morning, but my mind and body can function naman okay... nagagawa ko na naman ung trabaho ko ng maayos... marami nga akong trabaho na rush eh.. per0 i'm not complaining naman kasi, okay naman na ganun... my brother told me to st0p thinking things... eh hindi ko nga lam kung ano nga ba ang nasa utak ko... kaya nga siguro gustong gusto ko na busy ako para kahit pano mawala na ung kung ano man eto... ang hirap ng pakiramdam na parang lumulutang ang utak... i'm getting tired... i don't know why it seems that until now, wala pa rin ang peace of mind na GUSTONG GUSTO ko... wala naman ako tinatapakang tao... nanahimik ang buhay ko.... hindi man colorful ang buhay ko tulad ng iba pero masasabi ko rin naman na masaya ako... ayoko ng ipakita ang WEAK na ako... gusto kong makilala rin ako sa pagiging STRONG ko... na KAYA ko.. kahit minsan gusto ko ng sumabog.... (nakakaawa na ba ako?) i'm making myself strong, for my own benefit... i know i should...


i need my peace of mind... the only thing i wanted... T_T

0 comments: