Thursday, May 22, 2008

inspired by blogger like me..

maraming beses na sa pag-update ko masyado akong SELFISH.. come to think of it, lagi na lang about myself, my sadness even my happiness.. ang buhay na ko walang extra ordinary... hindi ko nga naiisip ung ibang bagay... maaring aware ako sa pagtaas ng pamasahe, krimen sa buong bansa, (lalo na sa lalawigang kinabibilangan ng San Pablo... nitong buwan ng Mayo, dalawang magkasunod ng karumaldumal na krimen ang nangyari... ang pagkamatay ng sampo (10) katao sa RCBC, Cabuyao Branch... ilang araw matapos ang krimen, walo (8) ang walang habas na pinagbabaril sa Calamba Laguna, pati ang mga inosenteng bata ang nadamay... nasabi rin sa balita na ang Laguna ay isa sa mga lalawigan na maaaring i-link sa Drugs.. ) kontrobersiya sa gobyerno at marami pang iba... pero ngayon, nakabasa lang ako ng post sa blog ng isang blogger na tulad ko... topic nya: Global Warming... ako na lang ata sa mundo ang hindi nakakaalam ng t0t00 at buong katotohanan ng isyung ito... maaring ang ilan sa limapung paraan para masulosyunan ito ay nagagawa ko per0 hindi pa rin sapat bilang isang taong dapat mangalaga sa ating kalikasan, kung hindi paano na tayo kapag tuluyang nasira ito..

isa lang naman po ang nais kung iparating... maaaring sa simpleng mga ginagawa natin sa araw-araw ay maaring makatulong para maisaayos at maisalba ang aking kalikasan at ang MUNDO... maging responsable po tayo bilang naninirahan dito...


share ko po sa inyo ang blog id nya para mabasa nyo rin.. pati na rin ang Blog Award Challenge.


http://klitorika.blogspot.com/2008/04/read-and-push-to-start.html


http://www.theblogawardchallenge.com/


salamat po at GoD Bless!

1 comments:

Bharat Mohan [BB] said...

hi....
cud u pls tell me how u removed the "pyzam" banner from the top of your blog.....
my mail ID is: coolbuddybharat@gmail.com