Tuesday, June 05, 2007

new envir0nment

nakakapag0d na..last week i'm so disturbed and b0thered by s0me thoughts i myself cant explain...am s0 tired and napupuno na ak0 sa mga nasa utak k0, but then, i still have to w0rk (xempre, need to w0rk, alangan naman maging tambay ak0 at pampasakit sa ul0 ng nanay k0...)its just that am tired of this feeling...pati na rin sigur0 ng mga tao sa paligid k0..i mean i've been w0rking f0r almost two years, same place, same pe0ple.. minsan nakakasawa na, per0 what else can i do...? sigur0 nga ndi na ak0 masaya sa trabah0 k0...kala kasi nila madali lang, yes madali lang talaga, per0 there are times na s0brang nakakapag0d, mentally & physically...ay0k0 magreklamo kn0wing marami naman naitul0ng ang trabaho sa akin...pati na rin sa kapatid k0....naghahanap lang sigur0 ak0 ng new envir0nment...new people, new experience....or maybe am getting b0red....wala na ung fulfillment k0...wala na urge to w0rk here, i dont kn0w why, per0 sa hirap maghanap ng w0rk tapos pr0blema pa ang MATA ko...san ka pa? kaya pr0blema k0 kung pan0 makakahanap ng w0rk...






Lord, am s0rry, am sobra na ata ak0ng nagiging pasaway at lagi ak0 nagrereklamo..ndi naman po...i dont have the right..kaya p0 binibigay k0 na lang p0 sa iny0 lahat... s0rry p0..









::umiyak na naman ako kagabi...dahil na naman sa kanya...kaiinis na nga ako eh....kasi nga sya walang pakialam sa akin, he d0en't even want us to be friends, tap0s sya s0brang nag-aalala ako kasi baka may pr0blem sya..i care t00 much for him but from him i am n0thing..::
gusto ko bawasan ang pag-aalala ko sa kanya..

0 comments: