Sunday, May 27, 2007

dreams.signs.

i don't know why my past still hunts me...two days in a r0w that i dreamed of my past..last friday, i dream of him with his girlfriend..& just this morning, i dreamed of his dad and his family...sometimes his m0m even his relatives...i don't kn0w why this dream came int0...i never think of them that much para mapanaginipan sila..yes, i do miss them..per0 ginagawa k0 na nga ang lahat para ndi ako maging s0brang attach sa family nya...kasi kahit naman ndi ako ganun kaclose sa kanila eh s0brang laki ng love k0 for them..kinoc0nsider ko sila as my extended family..
an daming bagay ang nangyayari...in just one blink, may magpapaalala sa akin...its either my magtetext or basta....natutuwa ako kasi naaalala nila ako...as in s0brang natutuwa per0, parang nasa anin0 pa rin nya ako kapag ganun...kahit s0brang masaya ako sa pinapakita nila...
nagpapasalamat na lang ako kasi s0brang naging parte ako ng buhay nila..at ung part na naalala nila ako....sana i can repay them sa pagiging nice...through prayers na lang siguro...s0brang binavalue k0 kasi sila..s0brang laki ng respet0 k0 sa kanila...masarap maging parte ng pamilyang yun..
kasi siguro lam k0 ung mga bagay na ndi lam ng iba....

0 comments: