Monday, March 19, 2007

MEN are MEN

i just realize sobrang hirap magtiwala sa mga lalake...men doesn't deserve my trust...when you give trust to them, kung ano ano ginagawa behind our back.. its hard to trust them...


---------------------------------------------------


someone ask me kung galit daw ako dun sa gurl who replace me...i told her, i'm not....siguro natatanong ko lang sa sarili ko na, alam na naman nya na may girlfriend yun, would you be sweet to him that may eventualy make him fall for you....and to the guy, if you really love your girlfriend, kahit anong sweet pa ng ibang girls sa yo, wala kang pakialam sa kanila db? saka ano pa ang silbi if i get mad, wala naman db?





what happen to me, change my perception about men...dati sabi ko, ndi ko dapat lahatin ang mga lalake, per0 things that happen only prove me that men are the same....





men can not be trusted and they dont deserve trust......

0 comments: